CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

A/ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TẠI OFFICE RETURN

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP: Sở hữu lực lượng nhân viên với khoảng 100 người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn báo giá, khảo sát đến thi công thực hiện.

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI: Nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng, Office Return đã đầu tư hệ thống nhiều xe tải,cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

DỊCH VỤ UY TÍN: chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng đúng tiến độ, chất lượng như cam kết

 

B/ ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG

Tiết kiệm thời gian: Tiến hành di dời, đóng gói, vận chuyển an toàn, đúng tiến độ. Giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định hoạt động kinh doanh văn phòng mới.

Tiết kiệm chi phí: Chúng tôi cung cấp báo giá rõ ràng chi tiết giúp khách hàng chi trả giá siêu tiết kiệm và nhận được dịch vụ vận chuyển văn phòng siêu tuyệt vời.

Tiết kiệm công sức: Các công việc bốc xếp, dọn dẹp, tháo dỡ, vận chuyển được Office Retur triển khai từ A-Z. Doanh nghiệp chỉ cần quan sát và trải nghiệm dịch vụ

Bảo đảm an toàn: Bảo đảm hàng hóa được bảo toàn sau quá trình vận chuyển. Cam đền bù 100% nếu sự cố xảy ra
 

C/ QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Quy trình dịch vụ văn phòng trọn gói tại Office Return được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. Mang đến doanh nghiệp dịch vụ siêu tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn:

  • Bước 1: Tư vấn
  • Bước 2: Khảo sát
  • Bước 3: Báo giá
  • Bước 4: Ký hợp đồng
  • Bước 5: Tháo dỡ, đóng gói
  • Bước 6: Vận chuyển
  • Bước 7: Sắp xếp, lắp đặt
  • Bước 8: Nghiệm thu, thanh toán
  • Bước 9: Bảo hành, chăm sóc khách hàng

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI TƯ VẤN CHUYỂN VĂN PHÒNG

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là gì ?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ chuyển văn phòng với mọi công đoạn được nhà cung cấp dịch vụ “bao thầu” từ A đến Z, từ khâu tháo dỡ, đóng gói đồ đạc ở văn phòng đến khâu vận chuyển, lắp đặt, sắp xếp ở địa chỉ mới.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Office Return khách hàng hoàn toàn yên tâm khi không phải động tay vào bất cứ công việc nào mà đồ đạc vẫn được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn đến văn phòng mới.

Nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn chuyển văn phòng một cách nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói từ A-Z tại Office Return

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Sau khi liên lạc, nhân viên tổng đài của Office Return sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu cần chuyển văn phòng trọn gói của bạn. Bước thiếp theo là hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá dịch vụ. Cùng với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại để khách hàng được nắm rõ.

Ngoài ra, đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước Office Return phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu với đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng hiểu rõ phương án trước khi sử dụng dịch vụ.

2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Office Return sẽ cử chuyên gia khảo sát đến tận nơi để khảo sát tình hình. Tiếp theo chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,…

Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Và cuối cùng, nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tphcm.

3. Triển khai công việc vận chuyển văn phòng

Lực lượng xe tải chở hàng và nhân viên của Office Return sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện công việc chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển văn phòng cụ thể trong hợp đồng đã ký. Và toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học, đảm bảo an toàn.

Mọi đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi hoạt động của doanh nghiệp.

Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Office Return có tay nghề cao và đây kinh nghiệm trong việc:

Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.

Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.

Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…

Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…

Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.

Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….

Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax,

Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.

Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.

4. Nghiệm thu và tiến hành thanh toán.

Cuối cùng, khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng vận chuyển đã ký kết. Khách hàng tiến hành kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản sau khi vận chuyện. Và nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng với đơn vị.

5. Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Chúng tôi luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng sử dụng dịch vụ. Từ những góp ý thực tế quý giá ấy, Office Return luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ
 

 Trước khi chuyển văn phòng cần làm gì?
 Dùng dịch vụ chuyển văn phòng tôi có phải tự đóng đồ không?
 Thời gian chuyển văn phòng mất bao lâu?
 Dùng dịch vụ của Office Return có được tặng hộp carton, băng keo không?
 Khảo sát trước khi chuyển văn phòng có phải mất tiền không?
 Hẹn lịch chuyển văn phòng có phải đặt tiền cọc không?
 Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH OFFICE RETURN (OFFICE RETURN )

Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Văn Đậu, Phường 05, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: 02866.828.992
Hotline: 0902.571.691 - 0987.627.853

Email: sale@officereturn.com.vn

Website: www.hoantramatbang.com.vn / www.officereturn.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây